Tại phiên họp thường kỳ tháng 3 của Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ủng hộ ý kiến yêu cầu kéo dài kì hạn giải ngân gói tín dụng 30.000 tỷ đồng của Bộ Xây dựng, nhà băng quốc gia. Xem thêm: chung cu star ad1


Tại phiên họp, ông Nguyễn Văn Bình, Thống đốc nhà băng Nhà nước cho biết hiện nay nhà băng Chính sách tầng lớp có chương trình tín dụng cho người nghèo, mức lãi suất và cách thức huy động vốn đã đề xuất Chính phủ.

"Tôi cho rằng hình hài chương trình đó rất giống với gói 30.000 tỷ đồng, hạp với nội dung quy định, cứ thực tế, nếu cần có thể nâng thành chương trình nhà nước và đảm bảo dài hạn ổn định", ông Bình cho biết.

Cũng hệ trọng đến vấn đề này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng việc ưu đãi tín dụng theo Luật nhà ở Xã hội là đúng. Theo đó, Luật và Nghị định đã có thì bàn cách thực hành thế nào cho hiệp, trên cơ sở thảo luận để có chương trình cụ thể, khai triển tín dụng.

Tuy nhiên, Thủ tướng cũng nhấn mạnh và đặt câu hỏi: “Cho vay ưu đãi quốc gia tương trợ nhưng ngân sách ở đâu để hỗ trợ thì cần phải có quan điểm thêm”. Xem thêm: Ecolife Tây Hồ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top